Thứ Ba, 22 tháng 11, 2022

Quy Trình Đánh Giá Nội Bộ Theo Tiêu Chuẩn ISO

Mục đích của việc đánh giá nội bộ:

Giúp tổ chức/doanh nghiệp tự công bố khả năng phù hợp cũng như đạt được hoặc chưa đạt được tiến độ và kế hoạch mà tổ chức/doanh nghiệp đã đề ra..

Tạo hình ảnh thương hiệu và sự uy tín với đối tác và khách hàng

Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp

Xác định các rủi ro trong hệ thống quản lý chất lượng, rút ra được những kinh nghiệm để tổ chức/doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng và đối tác tốt hơn.

Nâng cao chất lượng và đáp ứng được yêu cầu chung về quy mô vận hành.

Bài viết gốc: https://opacontrol.vn/danh-gia-noi-bo-la-gi-quy-trinh-danh-gia-noi-bo



Thời gian đánh giá: 

Hàng năm tổ chức/doanh nghiệp sẽ triển khai đánh giá nội bộ từ 1 đến 4 lần. Nếu có thay đổi về hệ thống thì tổ chức/doanh nghiệp sẽ phải đánh giá lại.

Quy trình đánh giá nội bộ áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001:

Gồm các bước sau đây:

Bước 1: Đề xuất đánh giá

Bước 2: Chuẩn bị đánh giá

Bước 3: Thực hiện hoạt động đánh giá

Bước 4: Chuẩn bị và phân phối báo cáo đánh giá

Bước 5: Hoàn thành đánh giá

Bước 6: Theo dõi sau khi đánh giá

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG OPACONTROL

Website: https://opacontrol.vn/

Email: opa@opacontrol.vn

Facebook: https://www.facebook.com/opacontrol

SĐT: 024.22061628 - 1800.646480


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sửa điện nước hn tamphatan

https://tamphatanhn.blogspot.com/2024/01/sua-ien-nuoc-tamphatan.html  Dịch vụ  sửa chữa điện nước tại Hà Nội  của chúng tôi mang đến giải ph...