Mục đích của việc đánh giá nội bộ:
Giúp tổ chức/doanh nghiệp tự công bố khả năng phù hợp cũng như đạt được hoặc chưa đạt được tiến độ và kế hoạch mà tổ chức/doanh nghiệp đã đề ra..
Tạo hình ảnh thương hiệu và sự uy tín với đối tác và khách hàng
Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp
Xác định các rủi ro trong hệ thống quản lý chất lượng, rút ra được những kinh nghiệm để tổ chức/doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng và đối tác tốt hơn.
Nâng cao chất lượng và đáp ứng được yêu cầu chung về quy mô vận hành.
Bài viết gốc: https://opacontrol.vn/danh-gia-noi-bo-la-gi-quy-trinh-danh-gia-noi-bo
Thời gian đánh giá:
Hàng năm tổ chức/doanh nghiệp sẽ triển khai đánh giá nội bộ từ 1 đến 4 lần. Nếu có thay đổi về hệ thống thì tổ chức/doanh nghiệp sẽ phải đánh giá lại.
Quy trình đánh giá nội bộ áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001:
Gồm các bước sau đây:
Bước 1: Đề xuất đánh giá
Bước 2: Chuẩn bị đánh giá
Bước 3: Thực hiện hoạt động đánh giá
Bước 4: Chuẩn bị và phân phối báo cáo đánh giá
Bước 5: Hoàn thành đánh giá
Bước 6: Theo dõi sau khi đánh giá
CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG OPACONTROL
Website: https://opacontrol.vn/
Email: opa@opacontrol.vn
Facebook: https://www.facebook.com/opacontrol
SĐT: 024.22061628 - 1800.646480
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét