Thứ Tư, 26 tháng 10, 2022

ĐÁNH GIÁ NỘI BỘ LÀ GÌ? QUY TRÌNH ĐÁNH GIÁ NỘI BỘ

 

Đánh giá nội bộ là gì?

Đánh giá nội bộ là hoạt động mà bất cứ công ty nào cũng cần phải làm. Các tổ chức áp dụng tiêu chuẩn ISO thì việc đánh giá hệ thống quản lý chất lượng vô cùng quan trọng giúp đảm bảo tổ chức vận hành thành công hệ thống quản lý chất lượng.

Các bước đánh giá ISO 9001:2015

Bước 1: Thu thập thông tin (xác định phạm vi chứng nhận);

Bước 2: Đánh giá thử (nếu cần): Đánh giá sơ bộ để xác định mức độ đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn;

Bước 3: Đánh giá chính thức (02 giai đoạn):

  • Giai đoạn 1: Đánh giá tài liệu, hồ sơ và/hoặc tại hiện trường để xác định sự sẵn sàng của hệ thống;
  • Giai đoạn 2: Đánh giá tại hiện trường các yếu tố theo yêu cầu của tiêu chuẩn.

Bước 4: Thực hiện hành động khắc phục (nếu có), cấp giấy chứng nhận có giá trị 03 năm trên cơ sở được giám sát hàng năm;

Bước 5: Đánh giá giám sát hàng năm nhằm đảm bảo hệ thống quản lý tiếp tục được duy trì và cải tiến hiệu lực và hiệu quả;

Bước 6: Sau 03 năm, tiến hành tái đánh giá để xác nhận sự phù hợp và hiệu lực, hiệu quả của hệ thống.


CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG OPACONTROL

Website: https://opacontrol.vn/

Email: opa@opacontrol.vn

Facebook:https://www.facebook.com/opacontrol

SĐT: 024.22061628 - 1800.646480

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sửa điện nước hn tamphatan

https://tamphatanhn.blogspot.com/2024/01/sua-ien-nuoc-tamphatan.html  Dịch vụ  sửa chữa điện nước tại Hà Nội  của chúng tôi mang đến giải ph...